Giải cầu lông phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một) mở rộng lần I năm 2017

Cập nhật: 11-09-2017 | 09:02:41

Tại trung tâm Văn hóa - Thể thao - Học tập cộng đồng phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một) vừa diễn ra lễ khai mạc Giải cầu lông phường Phú Lợi mở rộng lần I năm 2017. Giải được tổ chức từ nguồn kinh phí xã hội hóa, với sự tham dự của gần 200 VĐV đến từ 14 đơn vị, CLB cầu lông trên địa bàn tỉnh và các tỉnh, thành lân cận. Các VĐV tranh tài 3 nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ dành cho các nhóm tuổi từ 18 đến dưới 30, từ 31 đến dưới 41 và trên 41. Giải diễn ra trong 2 ngày 9 và 10-9.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tài trợ

Kết thúc giải, Ban tổ chức trao 48 bộ huy chương các loại cho các VĐV đoạt thành tích xuất sắc. Giải cầu lông phường Phú Lợi mở rộng lần I năm 2017 góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện môn cầu lông trên địa bàn phường, đồng thời hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

T.LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên