Giải đua xe đạp Quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen 2016 sẽ về đích đúng vào ngày Quốc khánh 2-9

Cập nhật: 23-08-2016 | 21:15:53

(BDO) Ngày 23-8, tại Đà Nẵng đã diễn ra cuộc họp giới thiệu thông tin chính thức về Giải xe đạp Quốc tế VTV - Cúp Tôn Hoa Sen 2016, do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam và Tập đoàn Hoa Sen tổ chức.

BTC giới thiệu chiếc Áo vàng chung cuộc dành cho VĐV thi đấu xuất sắc nhất giải

Tham gia giải đấu có 13 đội mạnh trong nước trong đó có đội Bình Dương và 2 đội khách mời quốc tế là Thái Lan và Lào. Cuộc đua năm nay gồm 10 chặng với tổng lộ trình thi đấu 1.050 km, dọc theo chiều dài đất nước, bắt đầu từ Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên và về đích tại Thủ đô Hà Nội đúng vào ngày Quốc khánh 2-9-2016.

Tại buổi họp báo, ban tổ chức đã công bố điều lệ giải, giải đáp các thắc mắc của các đội đua, đồng thời công bố chiếc cúp cho giải cá nhân và đồng đội. Đặc biệt, bên cạnh giải thưởng đã công bố theo điều lệ giải, nhằm khích lệ tinh thần các vận động viên, Tập đoàn Hoa Sen sẽ trực tiếp trao thêm giải đồng đội cho các đội thắng cuộc với tổng giá trị 70 triệu đồng, riêng cua rơ giành áo xanh chung cuộc sẽ được thưởng thêm 10 triệu đồng.

Tập đoàn Hoa Sen trao quà cho học sinh hiếu học tại nhiều địa phương trong cả nước nơi đoàn đua đi qua

Giải sẽ chính thức khai mạc với vòng đua Ski (lộ trình 50km) tại TP Đà Nẵng và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, VTV3 HD và thông kênh trực tiếp trên kênh VTV8.

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên