Giải quần vợt Davis Cup nhóm II: Bình Dương có 2 VĐV tham gia Đội tuyển Việt Nam

Cập nhật: 27-02-2016 | 07:56:18

Hôm qua (26-2), tin từ CLB Quần vợt Becamex Bình Dương xác nhận 2 VĐV đang thuộc biên chế của CLB là Lý Hoàng Nam và Vũ Artem đã có mặt tại Indonesia để sẵn sàng bước vào các trận đấu cùng đội tuyển quần vợt quốc gia chủ nhà trong khuôn khổ vòng loại giải quần vợt đồng đội thế giới Davis Cup nhóm II. Nếu thắng Indonesia, Việt Nam sẽ giành quyền thăng hạng lên nhóm I của khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Trong 2 VĐV trên, Lý Hoàng Nam được xác định là tay vợt chủ lực của ĐTVN, giữ vai trò chính trong các trận đơn nam và đôi nam. Vũ Artem (20 tuổi, cao 1m80) là tay vợt Việt kiều do CLB B.BD đào tạo và từng giành hạng 3 giải các tay vợt xuất sắc của Việt Nam năm 2015 nên đã lần đầu tiên được Tổng cục TDTT tin tưởng trao cơ hội khoác áo ĐTVN để tranh vé thăng hạng cùng Indonesia.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên