Giải xe đạp Quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen 2018: Quy tụ 12 đội xe đạp mạnh trong nước và quốc tế

Cập nhật: 16-08-2018 | 09:22:31

Sáng qua (15-8), tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp công bố thông tin chính thức về giải xe đạp Quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen lần III năm 2018 do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp mô tô thể thao Việt Nam, Tập đoàn Hoa Sen tổ chức. Giải năm nay quy tụ 6 đội xe đạp mạnh trong nước và 6 đội quốc tế tham gia tranh tài qua 14 chặng đua xuyên Việt với điểm khởi đầu tại Hà Nội và về đích tại Dinh Thống Nhất (TP.HCM) với hơn 1.800km.

Giải đua là cơ hội để các VĐV xe đạp Việt Nam được cọ xát, tích lũy về chuyên môn, cải thiện về trình độ khi thi đấu cùng các cua rơ đẳng cấp của các đội đua mạnh đến từ 6 đội quốc tế đến từ Hà Lan, Ethiopia (châu Phi), Hàn Quốc, Indonesia, Philippines và Lào. Giải đấu còn là dịp để giới thiệu,quảng bá đến bạn bè quốc tế về các địa danh du lịch nổi tiếng, các di tích lịch sử cách mạng, cũng như quảng bá văn hóa, đất nước, con người Việt Nam thân thiện, hiếu khách.

Giải sẽ khai mạc vào ngày 2-9 tới tại Hà Nội với chặng đua vòng quanh hồ Hoàn Kiếm và bế mạc vào ngày 16-9 tại TP.HCM.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên