Giải xe đạp VTV Cúp Tôn Hoa Sen: Đội Bình Dương lần đầu dự tranh

Cập nhật: 18-07-2020 | 05:38:32

 Tại TP.Hồ Chí Minh vừa diễn ra lễ công bố thông tin chính thức về giải đua xe đạp VTV tranh cúp Tôn Hoa Sen năm 2020.

 Bình Dương sẽ tham gia tranh tài cùng 9 đội xe đạp mạnh nhất trong nước

Với thông điệp “Vòng quay lan tỏa”, giải đấu lần thứ 5 năm 2020 sẽ xuất phát từ thủ đô Hà Nội vào ngày 2-9, đi qua các tỉnh, thành phố: Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, QuảngTrị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và kết thúc tại TP.Quy Nhơn (Bình Định) vào ngày 10-9. Giải được tổ chức với 10 đội đua mạnh trong nước tham gia. Với lộ trình đường đua dài 1156km, giải xe đạp VTV cúp Tôn Hoa Sen 2020 có 9 chặng thi đấu, trong đó có 1 chặng đua cá nhân tính giờ.

Tại giải, đội xe đạp nam Bình Dương sẽ tham gia thi đấu với 8 vận động viên. Được biết, đây là lần đầu tiên xe đạp Bình Dương tham gia giải đấu này. Đây là sân chơi có chất lượng cao, là dịp để hình thành bộ khung đội tuyển xe đạp Việt Nam chuẩn bị cho SEA Game 31 sắp tới.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên