“Hại đời” khách nữ, tài xế xe ôm lãnh án

Cập nhật: 17-03-2021 | 09:00:22

Trong thời gian chạy xe ôm công nghệ, Hoàng Công Tú (sinh năm 1994, quê Quảng Ngãi) quen biết với em Hoa. Trên đường chở H. đi xem phim, Tú lấy lý do thời gian còn sớm nên chở H. thẳng... vào nhà nghỉ.

Theo nội dung vụ án, Tú đã có gia đình, mưu sinh bằng việc chạy xe ôm công nghệ nên quen biết với H. Ngày 23-9-2020, Tú nhắn tin nói chuyện với em H. rồi rủ đi xem phim. Khoảng 15 giờ cùng ngày, Tú điều khiển xe máy đến đón H. ở phường Bình Hòa, TP.Thuận An chở đi xem phim. Khi chở H. đến TP.Dĩ An, Tú thấy còn sớm nên đưa em H. vào nhà nghỉ trên đường GS2, khu phố Tây A, phường Đông Hòa. Thấy vậy, H. hỏi Tú vào đây để làm gì? Tú trả lời, 18 giờ phim mới chiếu nên vào đây chờ. H. đồng ý.

Sau khi thuê phòng, Tú dùng vũ lực khống chế và quan hệ tình dục trái với ý muốn của H.. Sau đó, Tú chở em H. đến siêu thị Vincom Thủ Đức (TP.Hồ Chí Minh) để ăn uống và xem phim. Khi đến bãi gửi xe, H. chạy đến cầu cứu nhân viên bảo vệ siêu thị về việc bị hiếp dâm. Nhân viên bảo vệ siêu thị đã giữ Tú lại và giao cho Công an TP.Thủ Đức lập hồ sơ chuyển cho Công an TP.Dĩ An điều tra, xử lý theo quy định.

Mới đây, Tòa án nhân dân TP.Dĩ An đã đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm. Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Tú 6 năm 6 tháng tù giam về tội “Hiếp dâm”; bị cáo Tú phải bồi thường cho bị hại 60 triệu đồng.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên