Hai vợ chồng bốc cháy ngùn ngụt trong căn phòng trọ

Cập nhật: 12-03-2018 | 18:42:52

(BDO) Đến 16 giờ ngày 12-3, lực lượng chức năng TX.Thuận An vẫn đang khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra nguyên nhân hai vợ chồng bốc cháy ngùn ngụt trong căn phòng trọ nằm trên đường An Phú 25, phường An Phú, TX.Thuận An. Nạn nhân được xác định là hai vợ chồng chị Neng Kim Hoang (30 tuổi) và anh Chau Prốs Tuốch (30 tuổi) cùng quê An Giang.

  Dãy nhà trọ nơi xảy ra vụ việc

Theo người ở trọ, vào trưa cùng ngày, nhiều người nghe nhiều tiếng động phát ra từ phòng trọ số 6, lại gần thì phát hiện hai vợ chồng thuê trọ tại đây đang… cháy! Chủ dãy trọ cùng mọi người cố gắng phá cửa để vào, khi mọi người phá được cửa thì hai vợ chồng đã nằm bất động dưới nền nhà trong tình trạng bỏng toàn thân. Cả hai sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

 Được biết, hai vợ chồng anh Chau Prốs Tuốch mới đến thuê trọ tại đây để làm công nhân. Một số người ở trọ tại đây cho biết trước khi xảy ra sự việc họ có nghe thấy tiếng cãi vã. Gần đây, anh Chau Prốs Tuốch nghi ngờ vợ mình ngoại tình nên thường xảy ra mâu thuẫn. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên