“Hiệp sĩ” Lai Uyên tham gia phá án

Cập nhật: 12-12-2016 | 14:23:27

Cơ quan CSĐT Công an huyện Bàu Bàng đang tạm giữ hình sự Ngô Duy Đông (SN 1982, quê Thanh Hóa) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, Đông và anh Lê Quý Ph. (quê Đồng Nai) cùng ngủ tại công ty. Khi Đông thức dậy đi vệ sinh thì phát hiện điện thoại iPhone 6 (trị giá 9,2 triệu đồng) của anh Ph. rơi gần chỗ mình nằm nên nảy sinh ý định trộm bán lấy tiền tiêu xài. Đông lấy điện thoại đem giấu vào bao xi măng rồi giả vờ đi ngủ tiếp. Đến sáng 2-12, anh Ph. phát hiện điện thoại bị mất nên trình báo Công an xã Lai Uyên. Nhận được tin báo, Công an xã Lai Uuyên phối hợp với các “hiệp sĩ” trong Câu lạc bộ phòng chống tội phạm địa phương sàng lọc các đối tượng nghi vấn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an xã Lai Uyên xác định Đông là người đã lấy trộm điện thoại của anh Ph. và mời đối tượng này đến làm việc, sau đó bàn giao cho cơ quan chức năng xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó vào ngày 13-11, các “hiệp sĩ” Lai Uyên phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Bàu Bàng bắt giữ Nguyễn Tiến Dũng (SN 1958, quê Kiên Giang) đang tàng trữ 1 bịch nylon chứa ma túy “đá”. Qua đấu tranh, Dũng khai mua ma túy về chia thành tép nhỏ bán cho các con nghiện ở huyện Bàu Bàng để kiếm lời.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên