HLV Park Hang Seo bất ngờ loại Anh Đức, Văn Quyết khỏi Asian Cup

Cập nhật: 18-12-2018 | 19:44:48

 

Anh Đức và Văn Quyết sẽ được nghỉ ngơi

Huấn luyện viên Park Hang-seo một lần nữa đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi không điền tên hai cầu thủ quan trọng là đội trưởng Văn Quyết và tiền đạo Anh Đức vào danh sách chuẩn bị cho Asian Cup 2019 diễn ra tại UAE vào đầu năm sau.

Đây là quyết định gây sốc bởi Anh Đức là một trong những nhân tố chủ chốt làm nên thành công ở AFF Cup, nổi bật là bàn thắng duy nhất trong trận chung kết lượt về ở sân Mỹ Đình.

Trong khi đó, dù không được đá chính trong giai đoạn cuối của AFF song Văn Quyết vẫn có tầm ảnh hưởng nhất định.

Tuy nhiên, theo nhận xét của nhiều chuyên gia thì quyết định này cũng hợp logic bởi Anh Đức và Văn Quyết đều đã luống tuổi, lại vừa cày ải từ Asiad đến AFF Cup nên cần được nghỉ ngơi.

Thêm vào đó, những mục tiêu kế tiếp của đội tuyển Việt Nam trong năm 2019 đều cần sức trẻ, như vòng loại Olympic 2020, SEA Games 2019. Do đó, ông Park sẽ ưu tiên thử nghiệm thêm những nhân tố mới cho đội tuyển quốc gia cũng như đội U23.

Bên cạnh việc không gọi Anh Đức và Văn Quyết, ông Park đã gọi thêm 6 cầu thủ trẻ, gồm Minh Vương, Đinh Thanh Bình, Phan Thanh Hậu, Nguyễn Thành Chung, Huỳnh Tấn Sinh và Ngô Tùng Quốc - trong đó 5 người sau đều đang thi đấu cho U21 Việt Nam tại giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên.

Ngoài Anh Đức và Văn Quyết, một cầu thủ đáng chú ý khác cũng phải chia tay Đội tuyển Việt Nam, nhưng vì lý do bất khả kháng là trung vệ Đình Trọng do bị chấn thương.

Trọng đã phải nén đau để đá trận chung kết lượt về AFF Cup và anh sẽ phải sang Hàn Quốc để điều trị.

Tại Asian Cup 2019, Đội tuyển Việt Nam nằm cùng bảng với ba đội bóng Tây Á là Iran, Iraq và Yemen./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên