Hội Cổ động viên bóng đá Bình Dương : Sự khẳng định từ nỗ lực luôn làm mới chính mình!

Cập nhật: 20-01-2015 | 10:24:49

Hội Cổ động viên bóng đá Bình Dương (BFFC) vừa ghi thêm điểm trong mắt người hâm mộ và giới quan sát khi tổ chức được những hoạt động cổ vũ sinh động, đầy nhiệt huyết và màu sắc trên các khán đài. Hoạt động tích cực và hiệu quả của BFFC đã góp phần tiếp lửa, giúp đội bóng Becamex Bình Dương (B.BD) thi đấu hay hơn và giành chiến thắng…

Các hội viên BFFC tạo nên những hình ảnh ấn tượng trên khán đài

Bà Vy Liên, Chủ tịch BFFC, cho biết: “Sau khi kết thúc mùa bóng 2014, BFFC đã quyết định tái cơ cấu lại Ban điều hành với mục tiêu là trẻ hóa nhằm tạo sức bật mới cho hội. Bên cạnh đó, BFFC đề cao tính kỷ luật, đoàn kết và tăng dần tính chuyên nghiệp trong hoạt động, đa dạng hóa các hình thức, hoạt động cổ vũ để hội thật sự là chỗ dựa về tinh thần, những người truyền lửa cho đội bóng B.BD”.

Từ nỗ lực làm mới của mình, kết hợp với những giá trị mà BFFC đã khẳng định trong suốt 10 mùa bóng trước đó, BFFC lần đầu tiên đón nhận cùng lúc đến 3 nhà tài trợ đó là Becamex IDC, Ngân hàng BIDV và BIWASE. Đây là hội cổ động viên đầu tiên và duy nhất của cả nước lập được kỷ lục này. Được tăng thêm nguồn lực, có thêm nguồn kinh phí, là cơ sở để BFFC mạnh dạn đề ra những chương trình ưu đãi phục vụ các hội viên và người hâm mộ.

Cụ thể, BFFC quyết định mức giảm giá cho những fan hâm mộ đăng ký mới thẻ hội viên, từ mức gần 200 ngàn đồng/thẻ/mùa bóng xuống còn 99.000 đồng/thẻ hội viên/ mùa bóng. Với mức giá này, hội viên nhận được những ưu đãi như được cấp đồng phục với chất liệu tốt, cấp thẻ ATM miễn phí, gửi xe miễn phí (cho cả xe hơi), nước uống miễn phí, có số ghế ngồi cố định cho tất cả các trận đấu của B.BD trên sân Gò Đậu (khoảng 30 trận/mùa). Trong khi đó, nếu khách mua vé lẻ từng trận thì mức giá vào sân cho khán đài B là 20.000 đồng/ vé, phải gửi xe với giá từ 5.000 - 10.000 đồng/chiếc... Khi trở thành hội viên BFFC, người hâm mộ B.BD còn được giảm giá khi theo chân B.BD cổ vũ đội nhà tại sân khách...

Ở vòng 3 V-League 2015 vừa qua, BFFC gây ấn tượng mạnh với sắc màu từ hơn 500 cuộn khăn giấy được tung lên ở đầu trận và khi B.BD ghi bàn. Bên cạnh đó là ấn tượng âm thanh từ hàng chục chiếc kèn vuvuzela được nhập từ nước ngoài về hòa nhịp cùng tiếng trống, mang lại những bữa tiệc âm thanh trên khán đài. Ông Nguyễn Viết Hùng, Phó Chủ tịch BFFC, cho biết: “BFFC phải luôn nỗ lực làm mới hình ảnh, phương cách cổ vũ của mình qua những lần đồng hành cùng B.BD ở mỗi trận đấu trên sân Gò Đậu. Tính đến nay, chỉ riêng mùa bóng 2015, BFFC đã thu hút gần 1.500 hội viên, đây là con số kỷ lục trong lịch sử hơn 10 năm qua của BFFC”.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên