Hội nghị ban chấp hành liên đoàn VOVINAM Bình Dương: BVF đạt nhiều thành tích trong năm 2014

Cập nhật: 22-12-2014 | 11:13:32

Hôm qua (21-12), Liên đoàn Vovinam Bình Dương (BVF) tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần II năm 2014 và gặp mặt giữa Thường vụ BVF cùng đại diện lãnh đạo các chi hội, CLB Vovinam tại các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh về dự.

Trong năm 2014, BVF đã làm được nhiều việc như: Xây dựng đề án, kế hoạch, chương trình huấn luyện chính khóa và ngoại khóa, giáo án trình lên Sở Giáo dục và Đào tạo; soạn thảo giáo trình, kế hoạch, giáo án và được ngành giáo dục - đào tạo tỉnh công nhận đưa môn Vovinam vào giảng dạy chính thức tại hệ thống học đường ở Bình Dương… Hiện tại, phong trào tập luyện môn võ Vovinam - Việt Võ Đạo tỉnh phát triển tại 9/9 huyện, thị, thành phố đã triển khai phát triển dạy học theo chương trình huấn luyện ngoại khóa, chính khóa (môn học tự chọn) ở các trường đại học, trường THPT, trường THCS và trường tiểu học.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên