Hội thảo “Định hướng phát triển môn đua xe mô tô thể thao tại Việt Nam”

Cập nhật: 17-10-2016 | 08:51:54

Tại Khu du lịch Đại Nam, Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam vừa phối hợp với trường đua Đại Nam và các đơn vị liên quan tổ chức Hội thảo “Định hướng phát triển môn đua xe mô tô thể thao tại Việt Nam”.

Tại hội thảo, ông Huỳnh Uy Dũng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị và bà Nguyễn Phương Hằng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam, đơn vị đầu tư và quản lý trường đua Đại Nam đã chia sẽ những thông tin khái quát, những nỗ lực trong việc đầu tư xây dựng trường đua Đại Nam có quy mô lớn nhất nước, đạt tiêu chuẩn quốc tế, có tổng diện tích lên đến hơn 60 ha đặt tại Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến. Khi đi vào hoạt động, trường đua Đại Nam sẽ góp phần rất lớn trong việc nâng tầm chuyên nghiệp cho làng đua xe mô tô thể thao Việt Nam cũng như các môn thể thao giải trí khác…

Ông Ngô Quang Vinh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam đã đánh giá rất cao các ý kiến, các tham luận, nhất là tâm huyết đầu tư dự án trường đua Đại Nam đã giúp liên đoàn có thêm cơ sở để đề xuất với các cơ quan quản lý hoàn thiện cơ chế chính sách, quy định; đề ra những quy hoạch, định hướng phát triển phù hợp nhất, góp phần nâng tầm, đẩy mạnh tính chuyên nghiệp, phát triển cho đua xe mô tô thể thao Việt Nam trong tương lai.

CHÍ THANH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên