Hội thao hè cấp tỉnh năm 2019: Sân chơi thú vị cho học sinh

Cập nhật: 04-07-2019 | 08:34:55

Hôm qua (3-7), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức họp trưởng đoàn hội thao hè tỉnh năm 2019.

Hội thao năm nay sẽ có 6 môn thi đấu, gồm: Cầu lông, bi sắt, bóng bàn, bóng rổ, karatedo, vovinam. Hội thao có sự tham dự của các vận động viên đến từ 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh so tài ở các nhóm tuổi từ 6 - 10 tuổi, từ 11 - 14 tuổi, từ 15 - 17 tuổi. Thời gian thi đấu từ ngày 9 tới 15-7 tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh. Đặc biệt, năm nay hội thao hè cấp tỉnh có đưa vào thi đấu môn bi sắt. Đây là môn mới nhằm góp phần phát triển bộ môn bi sắt trong tỉnh.

Chuẩn bịlực lượng tham gia hội thao hè cấp tỉnh, các địa phương đã tổ chức hội thao để lựa chọn những vận động viên xuất sắc so tài. Về phía Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đã chỉ đạo Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh kiểm tra cơ sở vật chất, tăng cường đội ngũ y tế phục vụ suốt những ngày diễn ra hội thao. Với sự chuẩn bị chu đáo, hội thao hè năm nay hứa hẹn sẽ là sân chơi bổ ích cho các em học sinh trong dịp hè.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên