Trường Đại học Bình Dương:

Hội thao sinh viên lần thứ IV năm học 2017-2018

Cập nhật: 10-01-2018 | 14:05:52

Ngày 9-1, trường Đại học Bình Dương đã tổng kết và trao giải Hội thao sinh viên lần thứ IV năm học 2017-2018. Đây là hoạt động nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên (9-1). Hội thao gồm có các môn thi đấu như: Bóng đá mini nam - nữ, bóng chuyền mini nam - nữ, trò chơi dân gian, nhảy cổ động, với sự tham gia đông đủ của sinh viên ở các khoa.

Với mục tiêu khỏe để học tập, các em đã thể hiện tinh thần fair play trong các môn thi đấu. Qua đây, nhà trường mong muốn tạo môi trường hoạt động lành mạnh để sinh viên trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học tập và rèn luyện thể dục thể thao theo tấm gương Bác Hồ; tuyển chọn vận động viên để thành lập các câu lạc bộ thể thao trong trường, đồng thời xét công nhận danh hiệu sinh viên khỏe năm 2017.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên