Hội thi Aerobic TX.Thuận An năm 2014: 41 đội tham gia

Cập nhật: 28-11-2014 | 15:26:14

(BDO) Ngày 28-11, tại Công viên Ehome 4 Bắc Sài Gòn (phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An), Phòng Giáo dục & Đào tạo TX.Thuận An đã tổ chức Hội thi Aerobic năm 2014.

Trường THCS Trịnh Hoài Đức với tiết mục biểu diễn tại Hội thi Aerobic TX.Thuận An năm 2014

Về dự hội thi có 41 đội đến từ các trường tiểu học và THCS trên địa bàn thị xã tham gia với 3 nội dung: tiểu học (lứa tuổi lớp 4-5), tiểu học (lứa tuổi lớp 1-3) và THCS. Trong tiếng nhạc rộn rã, vui nhộn, cộng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các thí sinh đã mang đến cho hội thi nhiều tiết mục hấp dẫn, những động tác biểu diễn đẹp mắt và ấn tượng.

Theo BTC, hội thi là sân chơi lành mạnh bổ ích cho học sinh, giúp các em rèn luyện sức khỏe, tạo không khí vui tươi lành mạnh, góp phần tích cực trong phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, BTC đã trao 9 giải thưởng bao gồm các giải nhất, nhì, ba cho các đội đạt thành tích cao ở từng nội dung.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên