Hơn 120 võ sinh dự Giải võ thuật cổ truyền TP.Thủ Dầu Một mở rộng

Cập nhật: 26-02-2015 | 15:01:46

(BDO) Sáng 26-2, Trung tâm Văn hóa thông tin-Thể thao TP.Thủ Dầu Một tổ chức họp trưởng đoàn Giải võ thuật cổ truyền TP.Thủ Dầu Một mở rộng mừng Đảng-mừng Xuân Ất Mùi năm 2015. Giải có sự tham gia của hơn 120 võ sinh đến từ 12 đơn vị trong tỉnh như TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An, TX.Bến Cát, TX.Tân Uyên, huyện Dầu Tiếng, CLB võ Nhà thiếu nhi, CLB võ Trung tâm Văn hóa- Điện ảnh, CLB võ huyện Hóc Môn (TP.HCM), CLB võ Bình Long, Phước Long, Chơn thành, Bù Đăng của tỉnh Bình Phước.

Nội dung thi đấu đối kháng (nam 7 hạng cân, nữ 5 hạng cân), thi quyền (quy định và tự chọn), đối luyện. Ban tổ chức sẽ trao vàng, bạc, đồng và giấy chứng nhận cho các võ sinh xếp hạng nhất, nhì, ba ở các nội dung. Thời gian thi đấu từ tối 26-2 đến 28-2. Giải nhằm chào mừng Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2012-2020; đồng thời tạo cơ hội cho các võ sinh giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tạo mối quan hệ mật thiết giữa các đơn vị trong và ngoài tỉnh.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên