Hơn 300 cán bộ Đoàn tham dự Hội nghị báo cáo viên tuyên truyền viên lần 3, năm 2017

Cập nhật: 23-08-2017 | 16:47:31

(BDO) Sáng 23-8, Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức Hội nghị báo cáo viên, tuyên truyền viên lần thứ 3, năm 2017. Tham gia hội nghị có hơn 300 đại biểu là cán bộ đoàn chủ chốt, báo cáo viên - tuyên truyền viên các cấp bộ Đoàn trên địa bàn tỉnh.

Trong thời gian 2 ngày (23 và 24-8), các đại biểu sẽ được nghe các báo cáo viên, tuyên truyền viên cấp tỉnh trình bày các nội dung như: Các nghị quyết của Hội nghị Trung ương 5 khóa XII về hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa; định hướng công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn từ nay đến cuối năm; quán triệt một số nội dung chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2017 - 2022; công tác tuyên truyền phòng chống bệnh sốt xuất huyết và các dịch bệnh khác; các thông tin và kỹ năng tuyên truyền về văn hóa giao thông trong giới trẻ hiện nay, về hội nhập kinh tế quốc tế cho thanh niên…

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằmbồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết cho đội ngũ cán bộ Đoàn chủ chốt; báo cáo viên, tuyên truyền viên các cấp trên địa bàn tỉnh; góp phần từng bước nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động Đoàn.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên