“Hỗn chiến”tại quán karaoke,1 người thiệt mạng

Cập nhật: 19-12-2017 | 15:41:41

(BDO) Rạng sáng 19-12, một vụ “hỗn chiến” giữa hai nhóm thanh niên xảy ra tại quán karaoke AQ ( KP.Bình Đáng, P.Bình Hoà, TX.Thuận An) đã khiến một người chết, hai người khác bị thương.


Hiện trường nơi chủ quán karaoke bị đâm chết

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ khuya, quán Karaoke AQ có hai nhóm hát ở phòng 104 và 106. Một nhóm có 7 nam và 3 nữ, nhóm còn lại khoảng 5 người. Hai nhóm này quen biết nhau nên trong lúc hát, hai nhóm qua giao lưu và uống bia với nhau. Khoảng nửa giờ sau, hai nhóm xảy ra mâu thuẫn và dẫn tới ẩu đả.

Thấy vụ việc phức tạp nên nhân viên quán là Đinh Văn Điệp (SN 1985)  đã căn ngăn nhưng không vãn hồi được tình hình. Vụ ẩu đả chuyển sang cuộc “hỗn chiến” giữa hai bên. Khi cả hai nhóm mang hung khí, dao, mã tấu ra đuổi đánh nhau loạn xạ và chém cả Điệp làm nạn nhân bị thương nặng. Khi hai nhóm truy sát nhau ra đến trước cửa quán thì chủ quán Lê Văn Trung (SN 1974) ra căn ngăn. Nhóm này rút dao đâm anh Trung gục tại chỗ. Một người quen của Trung tên Khách căn ngăn cũng bị đám đông này truy sát chấn thương nặng. Riêng chủ quán đã tử vong ngay sau đó do vết thương quá nặng. Gây án xong, cả hai nhóm bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận đựơc tin báo, công an thị xã Thuận An đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Một số nhân chứng và đối tượng liên quan  được công an triệu tập lấy lời khai. Đến chiều 19-12, các trinh sát vẫn đang ráo riết truy bắt các đối tượng gây án để làm rõ vụ việc.

            DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên