Họp Trưởng đoàn bốc thăm xếp lịch thi đấu giải bóng đá Doanh nhân – Báo Bình Dương mở rộng lần 4-2016

Cập nhật: 05-10-2016 | 13:19:04

(BDO) Hôm nay (5-10), tại hội trường báo Bình Dương, BTC giải bóng đá Doanh nhân-Báo Bình Dương mở rộng lần IV năm 2016, tranh cúp Tôn Đại Thiên Lộc đã tổchức buổi họp trưởng đoàn, bốc thăm xếp lịch thi đấu cho giải.

Tham gia buổi lễ có ông Nguyễn Quang Hiệp, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng Biên tập báo Bình Dương, Trưởng BTC giải; đại diện Sở Văn hoá Thể thao Du lịch, Liên đoàn bóng đá tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, đại diện các nhà tài trợ và các Trưởng đoàn, HLV đại diện cho gần 80 đội bóng đến từ trong và ngoài tỉnh.

Quang cảnh buổi họp bốc thăm xếp lịch thi đấu giải

Phát biểu chào mừng các đội dự giải, Trưởng BTC Nguyễn Quang Hiệp nhấn mạnh: Giải năm nay được diễn ra trong bối cảnh khá đặc biệt, nhằm chào mừng 20 năm tái lập tỉnh Bình Dương, 40 năm thành lập Báo Sông Bé - Bình Dương.

Vì thế, BTC xác định sẽ tập trung nỗ lực với quyết tâm cao nhất nhằm tổ chức thành công giải bóng đá Doanh nhân - Báo Bình Dương mở rộng lần 4-2016. Giải năm nay có nhiều nét mới  về điều kiện đăng ký tham dự, đối tượng tham dự đều được tạo điều kiện thuận lợi nhất, mở rộng hơn. Đặc biệt, giải năm nay lần đầu tiên đón nhận số lượng đội tham dự đông nhất trong 4 lần tổ chức khi quy tụ đến 80 đội tham dự. Số lượng đội tham dự nhiều như vậy cho thấy sự lan toả của giải qua 4 năm được tổ chức bài bản, không ngừng nâng cao tính chuyên nghiệp.

Tại nghi thức bốc thăm, 80 đội tham dự đã bốc thăm ngẫu nhiên vào 20 bảng đấu. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn tại mỗi bảng để chọn các đội có thành tích cao nhất vào tranh các vòng đấu loại trực tiếp.

Giải sẽ khai mạc vào sáng 15-10 tới tại cụm sân bóng đá Thành An (Trung tâm thành phố mới Bình Dương) và trận chung kết sẽ diễn ra vào cuối tháng 12 -2016. Trận chung kết và tranh hạng 3 sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng của BTV.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên