Huyện Dầu Tiếng: Tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”

Cập nhật: 17-10-2015 | 09:43:15

Chiều 16-10, Ban chỉ đạo 138 huyện Dầu Tiếng tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2015.

Tại diễn đàn, các đại biểu tham dự đã thẳng thắn đưa ra nhiều ý kiến đóng góp thiết thực cho lực lượng Công an huyện xung quanh các vấn đề như: tình hình trộm cắp ở khu phố 4B; đề nghị rút ngắn thời gian thủ tục hành chính về cấp chứng minh nhân dân; tăng cường tuần tra kiểm soát giao thông; không hạn chế việc ghi hình, thu âm các cán bộ đang làm nhiệm vụ… Bên cạnh đó, người dân phấn khởi và hài lòng về tinh thần, thái độ làm việc với nhân dân của lực lượng công an thời gian vừa qua, xứng đáng với hình ảnh của Công an nhân dân.

Thông qua diễn đàn, nhằm xây dựng lực lượng công an ngày càng hoàn thiện về mọi mặt công tác, đáp ứng yêu cầu đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, bài trừ tệ nạn xã hội, ngăn ngừa các hành vi vi phạm pháp luật trong tình hình mới, góp phần giữ vững ổn định chính trị, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền và cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

BẢO CHÂU - ANH KHOA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên