Ibrahimovic ghi bàn quyết định, Man Utd đoạt Siêu Cup Anh 

Cập nhật: 08-08-2016 | 06:49:46

Các cầu thủ M.U ăn mừng danh hiệu đầu mùa. Ảnh: REUTERS

Trận đấu diễn ra chặt chẽ và có rất ít những tình huống nguy hiểm được tạo ra. Trận này, HLV Jose Mourinho tung vào sân hai tân binh Bailly, Ibrahimovic. Và tiền đạo người Thụy Điển đã không khiến HLV Mourinho và các CĐV M.U thất vọng bằng bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho “quỷ đỏ” ở phút 85 với một pha bật cao đánh đầu hiểm hóc sau quả tạt bóng bên cánh phải của Valencia.

Video Ibrahimovic bật cao hơn hậu vệ Leicester thực hiện pha đánh đầu về góc xa làm bó tay thủ môn Schmeichel, nâng tỉ số lên 2-1 cho M.U.

Trước đó, tiền vệ Jese Lingard là cầu thủ đã mở tỉ số cho M.U ở phút 32 với pha solo qua 6 cầu thủ Leicester City, rồi đánh bại Schmeichel bằng pha đặt lòng chân phải đưa bóng về góc xa.

Nhưng đến đầu hiệp 2, M.U đã để Leicester gỡ hòa sau sai lầm của hàng phòng ngự. Cầu thủ đã mắc sai lầm là tiền vệ Fellaini với tình huống trả bóng về cho thủ môn De Gea hơi nhẹ. Không bỏ lỡ cơ hội, Vardy băng lên cướp bóng rồi dùng kỹ thuật vượt qua cả thủ môn De Gea, ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Leicester City.

Video clip Vardy gỡ hòa 1-1 cho Leicester. Nguồn: BTV5

Đây là danh hiệu đầu tiên của M.U dưới triều đại HLV Jose Mourinho, một sự khởi đầu thuận lợi của “người đặc biệt” trong hành trình xây dựng và đưa M.U trở lại đỉnh cao. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên