Kết quả lượt đi bán kết Cúp Quốc gia 2018: B.Bình Dương tạo lợi thế trước trận bán kết lượt về

Cập nhật: 25-07-2018 | 21:47:12

(BDO) Tối 25-7 , Becamex Bình Dương (B.BD) đã có trận đấu đáng nhớ trên sân Hàng Đẫy khi chơi trận bán kết lượt đi Cúp Quốc gia 2018 cùng đội chủ nhà Hà Nội. Dẫn trước đối thủ với cách biệt 2 bàn, nhưng B.BD đã để cho Hà Nội ghi liên tục 2 bàn trong hiệp 2 để kết thúc trận đấu với 6 bàn thắng chia đều cho 2 đội…

Pha tranh bóng giữa B.BD- áo đỏ- và Hà Nội trong trận bán kết lượt đi trên sân Hàng Đẫy

Với lợi thế sân nhà, lại sở hữu lực lượng cực mạnh với 6 tuyển thủ vừa được gọi vào đội tuyển Olympic Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 2018, trong đội hình,  nên Hà Nội chiếm ưu thế về tấn công trong hiệp 1. Dù lép vế về thế trận, nhưng B.BD mới là đội ghi bàn thắng mở tỉ số trước, nhờ công của tiền vệ nhập tịch Đinh HoàngMax, với cú sút phạt hàng rào tuyệt đẹp ở phút 28.

Đến phút 35, đội chủ nhà Hà Nội gỡ hòa 1-1 nhờ pha ghi bàn của tiền vệ nhập tịch Hoàng Vũ Samson, nhưng sự tỏa sáng của tiền vệ Tô Văn Vũ đã một lần nữa đưa B.BD vượt lên dẫn trước. Đó cũng là tỉ số của hiệp 1 với điểm nhấn đáng chú ý là sự thi đấu chắc chắn của hàng phòng ngự B.BD.

Sang hiệp đấu thứ 2, tiền vệ Tô Văn Vũ tiếp tục đặt dấu ấn đậm nét lên trận đấu này bằng pha băng lên dứt điểm từ tuyến hai rất chuẩn xác, đưa B.BD dẫn trước với tỉ số 3-1. Với kết quả này, nhiều CĐV B.BD bắt đầu nghĩ đến đội bóng đất Thủ sẽ có được chiến thắng trên sân Hàng Đẫy và tạo lợi thế rất lớn trước khi bước vào trận bán kết lượt về, diễn ra trên sân Bình Dương vào ngày 5-9 tới.

Tuy nhiên, Hà Nội không phải là đội bóng dễ đánh bại. HLV Chu Đình Nghiêm đã thực hiện những sự điều chỉnh đáng chú ý về nhân sự và điều đó đã mang lại hiệu quả cho đội bóng thủ đô. Hà Nội đã ghi liên tục 2 bàn thắng chỉ trong vòng 6 phút để cân bằng tỉ số 3-3, nhờ công của Đỗ Hùng Dũng (phút 69) và Oloya Moses (phút 75). Với trận hòa 3-3 này, B.BD có được lợi thế không nhỏ trước khi bước vào trận đấu lượt về trên sân nhà. Chỉ cần hòa Hà Nội với tỉ số từ 2-2 trở xuống, thì B.BD sẽ giành quyền góp mặt ở trận chung kết Cúp Quốc gia lần thứ 2 liên tiếp.

Trận bán kết còn lại, diễn ra cùng ngày, SLNA đã thắng Thanh Hóa với tỉ số 3-2 ngay trên sân của đội bóng xứ Thanh.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên