Kết quả ván 5 giải cờ tướng Hạng Nhất quốc gia 2015:Bình Dương áp sát tốp dẫn đầu

Cập nhật: 06-04-2015 | 17:03:45

(BDO) Trưa qua 6-4, Ban huấn luyện đội tuyển cờ tướng tỉnh Bình Dương cho biết, tại ván đấu thứ 5, giải cờ tướng hạng nhất quốc gia 2015 diễn ra tại thành phố Vũng Tàu, 2 kỳ thủ của Bình Dương là Lại Lý Huynh và Đào Cao Khoa đã giành chiến thắng để áp sát nhóm dẫn đầu.

Trận Đào Cao Khoa (bên trái) của Bình Dương thắng nhà vô địch Võ Minh Nhất của Bình Phước

Cụ thể, Lại Lý Huynh (2,5 điểm) thắng đồng đội Trần Quốc Việt (2,5 điểm) để nâng số điểm của mình lên 3,5 điểm. Trong khi đó Đào Cao Khoa (2,5 điểm) đánh bại ĐKVĐ Đại hội TDTT toàn quốc là Võ Minh Nhất (Bình Phước, 2,5 điểm) để cùng Lại Lý Huynh bám đuổi sát với tốp đầu với Nguyễn Anh Đức (Cần Thơ), Trương Á Minh, Nguyễn Trần Đỗ Ninh (TP.HCM) cùng có 4 điểm sau 5 ván.

Theo kết quả bốc thăm ván 6, ngày 7-4, Lại Lý Huynh sẽ đấu với Trần Thanh Tân (TP.HCM) trong khi Đào Cao Khoa gặp Lê Phan Trọng Tín (Bà Rịa – Vũng Tàu). VĐV Diệp Khải Hẳng (2,5 điểm) của Bình Dương sẽ đấu với Nguyễn Thanh Tuấn của Bà Rịa – Vũng Tàu. Về nữ, kỳ thủ Nguyễn Phi Liêm của Bình Dương đang độc chiếm ngôi đầu bảng của giải với 4 điểm sẽ đấu với Hồ Thị Thanh Hồng (Bình Định, 3,5 điểm).

Long Vĩnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên