Kết quả vòng 11 V-LEAGUE 2016: Tân binh cầm hòa với đương kim vô địch

Cập nhật: 23-05-2016 | 09:22:04

Chiều 22-5, Becamex Bnh Dương (B.BD) đcó trận đấu không thnh công khi tiếp tân binh Si Gn FC trong khuôn khổ vng đấu thứ11 V-League 2016 và để cho đội khch cầm ha ngay trên sân nhGĐậu.

Trận ny đội chnhxuất pht với đội hnh vắng trung vệ lchắn Trương Đnh Luật (btreo gisau trận đấu với Quảng Nam), trong khi các cầu thhụt hơi do phải thi đấu với mật độ dy đặc, nên phi hết sức vất vả mới có thể chia điểm cùng tân binh V-League. Hiệp 1 diễn ra khbuồn tvcả 2 đội đều không có nhiều tnh huống tấn công đng chú ý. Sang hiệp 2, Si Gn FC li lđội chơi hay vnguy hiểm hơn trước cc nhĐKVĐ. Đến pht 64, đội khch mởđược tsố nhờ pha phản công hết sức sắc bén của Trnh Duy Long. Sau đó 3 pht, đội chnhsan bằng tsố 1-1 nhờ công ca tiền đo Nguyễn Anh Đức với cđnh đầu quyết đon. Thời gian cn li ca trận đấu, hai đội thay phiên nhau tấn công nhưng không có bn thắng no được ghi thêm.

Cc kết quả cn li: Long An – ĐNẵng 1-3, Khnh Ha - HAGL 4-1, Than Quảng Ninh - Cần Thơ 2-1, SLNA - Đồng Thp 3-0, Thanh Hóa - Hải Phng 0-1, HàNội T&T - Quảng Nam 3-0.

CHÍ THANH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên