Kết quả vòng 3 V-League 2016, ĐTLA - B.BÌNH DƯƠNG: ĐKVĐ bị Long An cầm chân

Cập nhật: 07-03-2016 | 09:15:59

Chiều tối qua (6-3), trên sân vận động Long An đã diễn ra trận đấu giữa chủ nhà Long An và đội khách Becamex Bình Dương (B.BD) thuộc vòng 3 V-League 2016.

 B.BD (áo sậm) vui mừng sau khi ghi bàn cân bằng tỉ số 1-1 với Long An

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, hai đội đã thay phiên nhau tấn công về phía khung thành của nhau. B.BD nhập cuộc tốt hơn trong những phút đầu trận, nhưng không thể áp đặt thế trận lên đối thủ. Đội bóng chủ nhà sau những phút đầu có phần bị động đã giành lại được khu trung tuyến và tổ chức được các pha lên bóng nguy hiểm ở cánh phải, đặt khung thành B.BD vào tình thế báo động. Đến phút 15, từ một tình huống công thành sắc bén, trung vệ Anzite Franklin (23) đã nhanh chân đệm bóng cận thành, mở tỉ số 1-0 cho đội chủ nhà.

Sau khi tiền vệ trụ cột Moses rời sân vì chấn thương, B.BD đưa Trọng Huy vào thay thế, giúp củng cố lại tuyến giữa của đội khách. Từ giữa hiệp 1 trở đi, thế trận gần như do B.BD nắm giữ. Các học trò HLV Nguyễn Thanh Sơn tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn về phía khung thành đội chủ nhà Long An. Một trong số đó đã được tiền vệ Trịnh Quang Vinh chuyển hóa thành bàn thắng giúp B.BD cân bằng tỉ số 1-1. Phút 30, từ đường lật bóng nơi cánh trái, Quang Vinh đã di chuyển khéo léo, lẻn qua hàng hậu vệ Long An, đánh đầu tung lưới thủ môn Quốc Cường. Tỉ số 1-1 được giữ nguyên đến cuối trận.

Kết quả các trận khác: SLNA - Quảng Nam 3-3, Đà Nẵng - Khánh Hòa 1-0, Hải Phòng - Cần Thơ 1-0, Thanh Hóa - Đồng Tháp (hoãn), HAGL - Than Quảng Ninh 0-0, HNT&T - Hà Nội (1-1).

Tin,ảnh: CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên