Kết quả vòng 8 V-League 2017: B.Bình Dương vuột chiến thắng ở phút bù giờ

Cập nhật: 06-03-2017 | 17:23:18

Chiều qua (5-3), HLV Trần Bình Sự và các học trò đội Becamex Bình Dương (B.BD) đã có trận đấu đầy cảm xúc trên sân Vinh của chủ nhà Sông Lam Nghệ An (SLNA) trong khuôn khổ vòng đấu thứ 8, giải bóng đá VĐQG V-League 2017.

Hai đội đã cống hiến trận cầu khá hấp dẫn, nghẹt thở với rất nhiều tình huống tấn công sắc nét. Không có được lực lượng mạnh như 13 lần chạm trán tại sân Vinh cùng chủ nhà SLNA, nhưng chẳng vì thế mà đội bóng đất Thủ lại chịu lép vế trước đối thủ đang rất khát khao chiến thắng. Sau hiệp đầu để cho SLNA thi đấu có phần lấn lượt hơn, trong hiệp 2, B.BD đã khiến người hâm mộ xứ Nghệ nhiều phen phải “đứng tim” trước các đợt tấn công hết sức mạnh mẽ của đội bóng đất Thủ do đội trưởng Anh Đức khởi xướng. Đáng tiếc là các đồng đội của Anh Đức là Dugary, Đinh Hoàng Max, Sunday đã không tận dụng tốt các cơ hội ghi bàn được tạo ra. Về cuối trận, SLNA tấn công mãnh liệt, có nhiều cơ hội ghi bàn hơn, nhưng B.BD mới là đội có bàn thắng mở tỉ số trước. Phút 89, Tấn Tài chuyền bóng đúng tầm cho Dugary đánh đầu ngược láy bóng trúng mép trong cột dọc bay vào lưới mở tỉ số 1-0 cho B.BD. Đây là bàn thắng đầu tiên của tuyển thủ Quốc gia Burundi cho đội B.BD. Đáng tiếc là B.BD đã để vuột chiến thắng trong tầm tay, đúng vào phút bù giờ 90+3, tiền đạo dự bị Tuấn Tài đánh đầu nối sau cú đá phạt, ấn định trận hòa 1-1 cho 2 đội.

Kết quả các trận đấu khác: Thanh Hóa - Cần Thơ 1-0, Sài Gòn - Hà Nội 0-0, Đà Nẵng - Than Quảng Ninh 2-0, HAGL - TP.HCM 0-1, Khánh Hòa - Long An 1-0 và Hải Phòng - Quảng Nam (2-0). Như vậy, sau 8 vòng đấu, Thanh Hóa đang độc chiếm ngôi đầu bảng với 18 điểm. Đội Long An đang xếp chót với 4 điểm. B.BD với 8 điểm đứng thứ 12, còn SLNA xếp thứ 10 với 9 điểm.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên