Kết quả vòng 9 V-League 2017: Dứt điểm kém, B.Bình Dương lại trắng tay trên sân nhà…

Cập nhật: 10-03-2017 | 21:26:46

Tối 10-3, trận đấu sớm nhất vòng đấu thứ 9, giải bóng đá VĐQG chuyên nghiệp V-League 2017 đã diễn ra trên sân Gò Đậu, giữa chủ nhà Becamex Bình Dương (B.BD) và đội khách Quảng Nam. B.BD đã phải trả giá đắt cho việc phung phí quá nhiều cơ hội ghi bàn…

 BBD (trái) lại để thủng lưới ở những phút cuối và thất bại trên sân nhà lần thứ 2 liên tiếp

Trận đấu chỉ đáng xem khi 2 đội bước vào hiệp đấu thứ 2 diễn ra khá kịch tính. B.BD đã có cơ hội tuyệt vời để mở tỉ số, khi Dugary có khoảng trống mênh mông trước khung thành đối phương, nhưng cú sút cực mạnh của tiền đạo tuyển thủ quốc gia Burundi lại đưa bóng trúng xà ngang bật ra. Ngoài cơ hội mười mươi này, B.BD còn có thêm 3 tình huống khác có thể chuyển thành bàn thắng, nhưng Đinh Hoàng Max (sút xa), Anh Đức (đánh đầu) và Sunday đều không thể đánh bại thủ môn Phạm Văn Cường đã có buổi tối thi đấu thuyết phục nhưng cũng đầy may mắn.

Khi mà nhiều người hâm mộ nghĩ rằng B.BD và Quảng Nam sẽ có trận hòa đầu tiên trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội, thì bất ngờ đã xảy ra. Trong pha phản công cực nhanh ở phút 90+1, tiền đạo Dos Reis Claudecir (89) đã phá bẫy việt vị, hạ thủ môn Tấn Trường trong pha đối mặt, mang về bàn thắng duy nhất cho Quảng Nam. Với trận thắng này, Quảng Nam đã có 16 điểm sau 9 trận, kém Thanh Hóa 2 điểm (8 trận), trong khi B.BD tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 12 với 8 điểm.

 CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết
Tags
V-League

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên