Kết quả vòng knock-out Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương

Cập nhật: 21-08-2018 | 21:45:37

Cuối tuần qua, Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương lần thứ XIII năm 2018 đã bắt đầu thi đấu vòng chung kết toàn tỉnh sau khi xác định được 16 đội xuất sắc nhất từ 4 cụm khu vực vòng loại.

Kết quả đã có khá nhiều bất ngờ, trong đó có việc ứng viên vô địch là đội Phú Giáo đã không thể đánh bại được đối thủ là Công ty Ngọc Diệp ở trận đấu loại trực tiếp. Ở lượt đấu thuộc vòng 1/16 này, có thêm 3 trận đấu khác cũng phải giải quyết thắng thua bằng những loạt sút luân lưu 11m. Đó là các chiến thắng của đội Song Long trước đội Tinh Hân với tỉ số 9-8 (hòa nhau 1-1 trước đó), CLB Minh Hòa vượt qua DNTN Hai Nhất với tỉ số 3-2 (hòa nhau 2-2), và Ballet Bình Hòa thắng SVBT FC 4-3 (hòa nhau 3-3). Bốn trận còn lại, Phương Anh FC thắng Trứng Mai Lâm 3-1, Thái Long Phú hạ Mỹ Phước Đức 6-1, Minh Đạt Phát vượt qua Trịnh Trần 3-2 và Bình Hòa TPK đánh bại Aldila FC 6-1.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên