Khánh thành công trình Xây dựng bờ kè chống sạt lở sông Đồng Nai

Cập nhật: 28-12-2016 | 12:45:05

(BDO) Sáng nay 28-12, tại TX.Tân Uyên, Ban Quản lý dự án Đầu tư Xây dựng tỉnh đã tổ chức lễ khánh thành công trình Xây dựng bờ kè chống sạt lở sông Đồng Nai – Giai đoạn 1. Tham dự có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành cùng lãnh đạo chính quyền địa phường, các đơn vị thi công.

Ông Mai Hùng Dũng (bìa trái), Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo địa phương, đơn vị chủ đầu tư  tặng hoa các đơn vị thi công.

Dự án đầu tư Xây dựng bờ kè sông Đồng Nai đã được được UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 1485/QĐ-UBND ngày 26/6/2014, do Ban Quản lý dự án Đầu tư Xây dựng tỉnh làm chủ đầu tư. Dự án có tổng chiều dài 660m, bao gồm 3 gói thầu thi công xây lắp. Dự án có tổng mức đầu tư xây dựng 200,6 tỷ đồng.

Ông Mai Hùng Dũng (thứ 4, từ phải qua), Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cắt băng khánh thành công trình

Phát biểu tại buổi lễ, ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh, việc khánh thành và đưa vào sử dụngcông trình có ý nghĩa quan trọng đến bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản nhân dân, bảo vệ môi trường, góp phần chỉnh trang đô thị, tạo điểm nhấn cho TX.Tân Uyên.  Phó Chủ tịch hoan nghênh sự cố gắng nỗ lực của chủ đầu tư, sự phối hợp, hỗ trợ có trách nhiệm của các sở, ngành và địa phương và dành lời khen đến các đơn vị thi công đã bảo đảm đúng tiến độ và đúng yêu cầu kỹ thuật , đồng thời đề nghị chủ đầu tư có tinh thần trách nhiệm trước Đảng, chính quyền và nhân dân; triển khai thực hiện và bổ sung vào giai đoạn 2 dự án với giải pháp kỹ thuật bảo đảm an toàn, ổn định lâu dài, chi phí hợp lý và đúng tiến độ.

PHƯƠNG LÊ

 

 

 

 

 

  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên