Khánh thành sân chơi thiếu nhi và phát động trồng cây

Cập nhật: 15-05-2021 | 15:35:47

(BDO) Sáng 15-5, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên, Hội đồng Đội huyện phối hợp với Cụm đoàn V - Đoàn khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức khánh thành công trình “Điểm sinh hoạt, vui chơi cho thiếu nhi” và chương trình “Ươm mầm xanh - Ươm ước mơ” tại xã Tân Mỹ.

Huyện đoàn Bắc Tân Uyên khánh thành công trình “Điểm sinh họat, vui chơi cho thiếu nhi”

Đoàn viên thanh niên huyện Bắc Tân Uyên trồng cây xanh tại Trung tâm Văn hóa xã Tân Mỹ

Công trình “Điểm sinh họat, vui chơi cho thiếu nhi” ở ấp 1 xã Tân Mỹ gồm có máng trượt, xích đu, thú nhún, tổng trị giá 20 triệu đồng. Công trình là họat động thiết thực nhằm chào mừng 80 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (15.5.1941 - 15.5.2021). 

Dịp này, Huyện đoàn đã tổ chức phát động trồng cây xanh đời đời nhớ ơn Chủ tich Hồ Chí Minh và trồng 50 cây xanh tại Trung tâm Văn hóa xã Tân Mỹ; đồng thời, thăm và tặng 5 phần quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, mỗi phần 500.000 đồng. 

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên