Khen thưởng lực lượng cảnh sát hình sự phối hợp bắt đối tượng truy nã

Cập nhật: 17-12-2019 | 10:02:35

Đại diện Công an tỉnh Đồng Tháp đã trao giấy khen cho cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương do có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp truy bắt 2 đối tượng trốn truy nã đặc biệt nguy hiểm.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh Đồng Tháp, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Tháp đã trao giấy khen cho 3 đồng chí thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương (ảnh). Đại diện Công an tỉnh Đồng Tháp đánh giá cao tinh thần quyết tâm phòng chống tội phạm của cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương và sự phối hợp giữa các lực lượng đã góp phần truy bắt nhanh được 2 đối tượng trốn truy nã đặc biệt nguy hiểm.

Trước đó, qua công tác nghiệp vụ, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã phát hiện 2 đối tượng Nguyễn Văn Nhiều (sinh 1988) và Võ Văn Nên (sinh 1988) cùng quê Đồng Tháp là các đối tượng có lệnh truy nã của Công an tỉnh Đồng Tháp, hiện đang lẩn trốn ở Bình Dương nên tiến hành bắt giữ và bàn giao cho Công an tỉnh Đồng Tháp xử lý theo quy định của pháp luật.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên