Khen thưởng thành tích triệt phá đường dây sản xuất hàng giả

Cập nhật: 30-01-2020 | 07:58:31

Công an tỉnh vừa tổ chức khen thưởng đột xuất cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu vì có thành tích trong đấu tranh triệt phá đường dây sản xuất hàng giả tại địa bàn TX.Thuận An.

Tại buổi lễ khen thưởng, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao quyết định và tiền thưởng 8 triệu đồng cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu vì có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra, triệt phá Chuyên án 719G, bắt giữ đối tượng Tống Văn Thứ (ngụ phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An) về hành vi sản xuất, buôn bán hàng giả xảy ra trên địa bàn TX.Thuận An.

Như tin đã đưa, ngày 4-1 Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh kiểm tra phát hiện một cơ sở sản xuất gia công hàng may mặc phát hiện thu giữ hơn 19.630 sản phẩm quần, áo giả các nhãn hiệu nổi tiếng và 10.578 tấn vải cây nguyên liệu do ông Tống Văn Thứ làm chủ. Toàn bộ số hàng hóa trên đều không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Số vải cây nguyên liệu cũng được ông Thứ mua trôi nổi trên thị trường không có hóa đơn, chứng từ nguồn gốc xuất xứ. Tổng giá trị hàng hóa thu giữ trên 19,5 tỷ đồng. Hiện vụ việc được chuyển cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Thuận An tiếp tục điều tra mở rộng.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên