Kho bạc Nhà nước Dầu Tiếng: Thực hiện tốt mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện”

Cập nhật: 18-04-2018 | 22:54:43

Sau hơn 3 năm triển khai mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện”, Kho bạc Nhà nước Dầu Tiếng đã tạo dựng, duy trì tác phong làm việc chuẩn mực, chuyên nghiệp của từng CBCC, gắn kết sự bền chặt giữa CBCC kho bạc với khách hàng, tạo được niềm tin đối với người dân, doanh nghiệp.

Trong quá trình thực hiện, Kho bạc Nhà nước Dầu Tiếng đã chú ý xây dựng các phong trào “Nụ cười công sở”, các quy định về văn minh, văn hóa công sở, CBCC có thái độ làm việc tôn trọng, phong cách làm việc dân chủ, gần gũi, nhẹ nhàng, lịch sự khi tiếp xúc, giao tiếp với người dân. Đạt được kết quả này là nhờ Ban Giám đốc Kho bạc Nhà nước Dầu Tiếng đã chủ động triển khai mô hình với quyết tâm cao, từng CBCC ra sức rèn luyện, tu dưỡng đạo đức công vụ, luôn chia sẻ những khó khăn với khách hàng.

THỦY TIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên