Kiểm tra quán karaoke, phát hiện 33 đối tượng dương tính với ma túy

Cập nhật: 09-04-2019 | 08:06:20

Chiều 7-4, thiếu tá Lê Đình Hùng, Trưởng Công an (CA) phường An Phú, TX.Thuận An, cho biết đơn vị vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 33 đối tượng dương tính với ma túy được lực lượng CA phường An Phú kiểm tra phát hiện trong cơ sở kinh doanh karaoke trên địa bàn phường.

Lực lượng chức năng phát hiện nhiều hung khí tự chế trong quán karaoke 5 sao

Trước đó, lúc 0 giờ 45 phút sáng 6-4, CA phường An Phú phối hợp với lực lượng Cảnh sát hình sự CA TX.Thuận An kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh karaoke 5 sao, thuộc Khu dân cư Việt Sing, phường An Phú. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 33 đối tượng dương tính với ma túy, trong đó 20 khách nam và 13 nhân viên nữ phục vụ quán karaoke. Các trường hợp này được lực lượng chức năng lập thủ tục xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Ngoài ra, trong lúc kiểm tra hành chính tại cơ sở dịch vụ karaoke 5 sao, lực lượng chức năng còn phát hiện nhiều hung khí tự chế và bom xăng được cất giấu cẩn thận.

Hiện lực lượng chức năng liên quan đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên