Kiểm tra thực hiện trật tự, an toàn giao thông đường thủy tại 18 bến đò

Cập nhật: 24-05-2017 | 12:18:44

Trong tháng 5-2017, Ban An toàn giao thông  (ATGT)  tỉnh đã cấp phát cho Ban ATGT các địa phương, cơ quan thành viên Ban ATGT tỉnh 1.500 tờ rơi, 400 tờ áp phích tuyên truyền do Ủy ban ATGT Quốc gia cung cấp để tuyên truyền trong Tuần lễ ATGT đường bộ lần thứ 4 (từ ngày 8 đến 14-5) với chủ đề Tốc độ tại Bình Dương; đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông chỉ đạo Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, đài truyền thanh các địa phương phát sóng các thông điệp và phóng sự phát thanh, truyền hình do Ủy ban ATGT Quốc gia cung cấp.

Bên cạnh đó, từ ngày 15 đến 19-5, Ban ATGT tỉnh, Sở Giao thông Vận tải, Công an tỉnh, UBND các địa phương đã phối hợp  kiểm  tra,  đôn  đốc  thực hiện công tác bảo đảm trật tự, ATGT đường thủy nội địa tại 18 bến khách ngang sông (bến đò) trên tuyến sông Đồng Nai, sông Sài Gòn qua địa phận tỉnh Bình Dương.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên