Lại diễn trò bán điện thoại “nhặt được”

Cập nhật: 24-08-2015 | 09:32:58

Các “hiệp sĩ” trong CLB Phòng chống tội phạm phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An vừa phát hiện hai phụ nữ đi xe máy hiệu Wave BS 76K4-1708 có biểu hiện nghi vấn nên bám theo. Khi đến cổng KCN Tân Đông Hiệp A thì hai đối tượng này thấy chị Lê Thị H. đang rút tiền ở trụ ATM liền dừng xe lại tiếp cận. Một đối tượng nói vừa nhặt được chiếc ví bên trong có chiếc điện thoại, nhưng do không biết dùng nên bán lại với giá 2 triệu đồng. Khi chị H. đồng ý mua và vừa đưa tiền thì các “hiệp sĩ” mời hai nghi can về Công an phường Tân Đông Hiệp làm rõ.

Tại cơ quan công an, hai nghi can khai tên Khổng Thị Dung (46 tuổi) và Nguyễn Thị Tuyết Lan (26 tuổi, cùng quê Quảng Ngãi). Cả hai cho biết chiếc điện thoại dỏm trên mua lại với giá vài trăm ngàn đồng và được dùng làm “mồi” để dụ những người nhẹ dạ muốn mua điện thoại “xịn” với giá rẻ.

Vụ việc đã được chuyển đến Công an TX.Dĩ An xử lý theo thẩm quyền.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên