Lãnh án nặng vì “chơi trò vợ chồng” với trẻ em

Cập nhật: 04-05-2019 | 05:35:02

Là khách thuê phòng trọ, Trần Vũ P. (SN 1992) nhiều lần thấy cô con gái của chủ nhà trọ ở nhà một mình nên buông lời ngon ngọt dụ dỗ...

Trần Vũ P. vốn là chàng thanh niên đến từ tỉnh An Giang, khi còn nhỏ chỉ học đến lớp 6 thì nghỉ học ở nhà đi làm thuê. Tại quê nhà, P. đã có vợ và một con. Cuộc sống ở quê nhà khó khăn, vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn nên P. quyết định lên Bình Dương lập nghiệp. Sau nhiều lần di chuyển chỗ ở, cuối cùng P. quyết định chọn khu nhà trọ của ông D. tại phường Thới Hòa, TX.Bến Cát lưu trú để tiện việc đi làm.

Những ngày công việc chưa ổn định, P. có nhiều thời gian rảnh rỗi nên thường ghé nhà ông D. chơi nên thân thiết với chủ nhà trọ và biết cháu H.K.N. (SN 2006) hay ở nhà một mình. P. nảy sinh ý đồ giao cấu với bé N. nên tìm cách qua lại, dụ dỗ cô bé bằng lời lẽ ngon ngọt.

Nắm bắt quy luật của chủ nhà thường đi vắng từ 12 giờ đến 16 giờ chiều nên P. thường kiếm cớ lân la đến nhà chủ để tiếp cận cháu N. Qua nhiều lần trò chuyện, dụ dỗ, gã trai từng trải đã chiếm được cảm tình của cô bé 12 tuổi. P. bắt đầu tiếp cận N. vào những buổi trưa vắng, dụ dỗ bé cùng mình đi ra bãi đất trống gần nhà ông D. để cùng “chơi trò người lớn”.

Từ khoảng tháng 5 đến cuối tháng 6 năm 2018, P. đã thực hiện giao cấu với bé N. đến 4 lần. Trong lần thứ 4 vào trưa ngày 24-6-2018, khi thực hiện xong hành vi giao cấu với cháu N., P. một mình đi về phòng trọ của mình. Lúc này, ông D. sau khi tìm kiếm con gái khắp nhà không thấy, tình cờ nhìn thấy chàng khách trọ có biểu hiện kỳ lạ nên sinh nghi chạy đi tìm con gái ở khu đất trống gần nhà. Khi ông gặng hỏi thì cô bé đã kể lại toàn bộ câu chuyện. Ông P. đã đến công an địa phương trình báo sự việc.

Tại cơ quan công an, P. đã thành thật khai báo hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên, y cho rằng cháu N. tự nguyện chứ không phải do mình cưỡng ép.

Khi ra tòa, P. tỏ thái độ ăn năn hối lỗi, mong Hội đồng xét xử xem xét áp dụng hình phạt thấp nhất để sớm quay về nuôi con. TAND tỉnh đã tuyên bị cáo Trần Vũ P. phạm tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” với hình phạt là 15 năm tù.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên