Lãnh đạo CLB B.BD không chiêu mộ HLV Hoàng Anh Tuấn

Cập nhật: 04-01-2014 | 00:00:00

Chiều qua (3-1), lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương đã lên tiếng xác nhận: CLB Becamex Bình Dương không có ý định chiêu mộ HLV Hoàng Anh Tuấn (cựu HLV Hải Phòng, vừa bị đội bóng đất Cảng cắt hợp đồng đột ngột vào ngày 1-1 vừa qua). Lãnh đạo CLB B.BD khẳng định: “HLV Nguyễn Minh Dũng đang đảm đương tốt nhiệm vụ của mình và hiện tại đội ngũ trợ lý của Ban huấn luyện của B.BD cũng đã đủ người, chưa có nhu cầu tuyển thêm. Chúng tôi vẫn đặt niềm tin vào khả năng chuyên môn của HLV Nguyễn Minh Dũng”.

Sở dĩ có thông tin HLV Hoàng Anh Tuấn về Bình Dương là sau khi bị CLB Hải Phòng cắt hợp đồng đột ngột, một vài cơ quan truyền thông đã đưa tin đội bóng đất Thủ quan tâm đến trường hợp của ông Tuấn nhằm củng cố thêm sức mạnh của Ban huấn luyện, cũng như có thêm sự chọn lựa trong công tác đào tạo trẻ. Tuy nhiên, theo như lãnh đạo CLB B.BD khẳng định thì đây là thông tin hoàn toàn thiếu chính xác.

NAM PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên