Lãnh đạo tỉnh gặp gỡ, giao lưu với cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên tỉnh

Cập nhật: 25-03-2016 | 17:33:00

(BDO) Sáng ngày 25-3, Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức chương trình Lãnh đạo tỉnh gặp gỡ, giao lưu với cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên tỉnh. Dự chương trình có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Nguyễn Thanh Liêm, Trưởng Ban Dân vận tỉnh ủy; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại buổi họp mặt, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã chia sẻ tâm tư, tình cảm của các đồng chí về công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi tỉnh trong thời gian qua; đánh giá những điểm mạnh, yếu trong hoạt động của Tuổi trẻ Bình Dương hiện nay. Đồng thời, tại chương trình, các đoàn viên thanh niên cũng trình bày những trăn trở, đặt ra những vấn đề cần trao đổi đối với các đồng chí Lãnh đạo tỉnh về những chủ trương, chính sách liên quan mật thiết đến đoàn viên, thanh niên được đoàn viên, thanh niên quan tâm..

Sau khi nghe ý kiến của các bạn đoàn viên, thanh niên, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trả lời. giải đáp cụ thể. Đặc biệt, phát biểu tại chương trình, ông Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, thanh niên Bình Dương thời đại mới cần có tư duy mới, năng động và xây dựng cho được thương hiệu thanh niên Bình Dương với cả nước. Bình Dương đang hướng tới xây dựng đô thị trực thuộc Trung ương và thành phố thông minh nhưng mục đích cao nhất của Tỉnh ủy là mong muốn mọi người dân Bình Dương, trong đó có thanh niên được hưởng phúc lợi cao nhất và tốt nhất từ sự phát triển của tỉnh.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên