Lữ đoàn Đặc công 429: Đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng ba

Cập nhật: 15-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 15-1, Lữ đoàn Đặc công (LĐĐC) 429 long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 45 năm Ngày truyền thống (4.2.1969 - 4.2.2014) và vinh dự đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng ba do Chủ tịch nước trao tặng.

 LĐĐC 429 đón nhận Huân chương Bảo vệ tổ quốc hạng ba Tại lễ kỷ niệm, toàn thể cán bộ, chiến sĩ đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Lữ đoàn. Trong 45 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, lớp lớp các thế hệ cán bộ, chiến sĩ LĐĐC 429 đã nêu cao chủ nghĩa anh hùng cách mạng, trung thành với Đảng, với tổ quốc, với nhân dân, không quản ngại hy sinh, gian khổ, cùng với toàn Đảng, toàn dân và toàn quân chiến đấu anh dũng, giành nhiều thắng lợi vẻ vang, góp phần vào thắng lợi của cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc và làm tròn nghĩa vụ quốc tế.

Đại tá Nguyễn Văn Quynh, Lữ đoàn trưởng LĐĐC 429 cho biết, hiện nay, Lữ đoàn tiếp tục phát huy truyền thống hào hùng của cha ông, tất cả cán bộ, chiến sĩ đã nâng cao nhận thức trong mọi mặt, từ đó áp dụng triệt để vào các mặt công tác trọng tâm như: Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, giúp cán bộ chiến sĩ có ý chí, quyết tâm cao, ngày càng nâng cao tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Công tác trực sẵn sàng chiến đấu luôn được duy trì và thực hiện nghiêm túc; đồng thời, đơn vị cũng làm tốt công tác dân vận, công tác xã hội từ thiện ở địa phương mà đơn vị đang đóng quân, xứng đáng là người bộ đội Cụ Hồ trong tình hình mới.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên