Lừa bạn tình vào nơi vắng để… trấn lột

Cập nhật: 22-10-2014 | 11:07:51

Ngày 19-10, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đã bắt giữ 3 đối tượng thực hiện vụ cướp tài sản tại địa bàn phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một. Các đối tượng bị bắt gồm: Trần Thanh Nhuận (SN 1992, quê Tiền Giang), Nguyễn Đại Phát (SN 1996) và Nguyễn Thanh Hiền (SN 1995, cùng ngụ TP.Thủ Dầu Một).

Trước đó, khi các đối tượng đứng nói chuyện trên lề đường Nguyễn Văn Cừ, thuộc KP.Mỹ Hảo 2, phường Chánh Mỹ thì gặp anh Nguyễn Văn Q. (SN 1971, ngụ TP.Hồ Chí Minh) điều khiển xe máy chở Nguyễn Minh T. (SN 1985, ngụ TP.Cần Thơ) chạy ngang. Phát thấy T. và Q. là người đồng tính nên ra hiệu rủ họ quan hệ, hai người này đồng ý. Sau đó, Q. điều khiển xe chở T. và Phát vào khu đất trống thuộc KP.Mỹ Hảo 2, phường Chánh Mỹ để “quan hệ”. Nhuận thì điều khiển xe máy chở Hiền chạy bám theo sau. Đến khu đất trống, Phát, Nhuận và Hiền đã tấn công anh T. chiếm đoạt ĐTDĐ và 280.000 đồng. Riêng anh Q. đã kịp chạy thoát và tri hô. Nghe tiếng nạn nhân tri hô, người dân quanh đó đã tổ chức vây bắt các đối tượng, đồng thời thu giữ tang vật chuyển giao công an.

TRUNG HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên