Lý Hoàng Nam (Bình Dương) ra trận ở giải F1 Trung Quốc

Cập nhật: 17-02-2016 | 09:34:55

BHL đội tuyển quần vợt Becamex Bình Dương (B.BD) vừa cho biết, tay vợt số 1 Việt Nam thuộc biên chế của B.BD là Lý Hoàng Nam đã có mặt tại Vân Nam (Trung Quốc) và sẵn sàng bước vào trận đấu đầu tiên của mình tại giải quần vợt China F1 Futures.

Hoàng Nam với thứ hạng 912 của thế giới được BTC xếp làm hạt giống số 16 của giải thi đấu từ vòng đấu chính (tranh tài từ 10 giờ sáng 16-2), mà không phải trải qua vòng loại như tay vợt còn lại của Việt Nam là Trịnh Linh Giang. Hiện tại, đối thủ của Hoàng Nam ở vòng 1 vẫn chưa được xác định, do còn phải chờ đến khi kết thúc vòng loại. Mục tiêu của Hoàng Nam là tiến càng sâu ở giải càng tốt để cải thiện thứ hạng của cá nhân.

Sau khi kết thúc giải F1 vào ngày 21-2, Hoàng Nam sẽ ở lại dự giải F2 Futures, diễn ra từ ngày 22 đến 28-2 tại cùng địa điểm. Giải này do có nhiều tay vợt trong top 600 của Hiệp hội quần vợt nhà nghề quốc tế (ATP) nên Hoàng Nam sẽ bắt đầu tranh tài từ vòng loại.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên