Lý Hoàng Nam dừng bước tại giải F1 Futures Singapore

Cập nhật: 29-05-2017 | 08:27:19

 Tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam của Bình Dương đã dừng bước tại giải quần vợt nhà nghề F1 Singapore sau khi để thua ở cả 2 nội dung là đơn nam và đôi nam.

Sau khi vượt qua vòng 2, Hoàng Nam gặp tay vợt N. Vijay Sundar (Ấn Độ) ở tứ kết và giành chiến thắng với tỉ số 7-6, 6-3 để tiến vào vòng bán kết nội dung đơn nam. Đối thủ của Hoàng Nam ở bán kết là tay vợt hạt giống số 1, Dayne Kelly của Úc. Kết quả, không ngoài dự đoán, Hoàng Nam thất thủ với tỉ số 3-6, 3-6.

Ở nội dung đôi nam, Hoàng Nam cùng người đánh cặp là N. Vijay Sundar đã để thua Okamura Issei/Onozawa Arata (Nhật Bản) với tỉ số 4-6, 6-4 và 10-12 ở vòng tứ kết. Với việc lọt vào bán kết giải F1 Futures Singapore, Lý Hoàng Nam của Bình Dương sẽ tích lũy thêm điểm số để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng của ITF.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên