Lý Hoàng Nam toàn thắng ngày đầu năm mới

Cập nhật: 12-02-2019 | 07:29:01

Không thể sum họp bên gia đình đón mùa xuân mới Kỷ Hợi 2019 vì bận tham dự giải quần vợt Chennai Open đang diễn ra tại Ấn Độ. Nhưng, Lý Hoàng Nam đã thi đấu xuất sắc và có được hai chiến thắng liên tiếp ở hai nội dung đơn và đôi nam. Theo đó, tay vợt số 1 Việt Nam đã bất ngờ đánh bại tay vợt Mousley Bradley (Úc, hạng 339 ATP) ngay tại ở vòng 1 với tỉ số 2-1. Chiến thắng ấn tượng trên đưa Hoàng Nam vào vòng 2 đơn nam gặp tay vợt hạt giống số 14 Grigelis (Lithuania, hạng 287 ATP).

Trong khi đó ở nội dung đôi nam, Hoàng Nam đứng chung cùng Sumit Nagal tranh tài vòng 1 nội dung đôi nam gặp Ivan Nedelko/Zhurbin (Nga). Cặp đôi này từng vô địch đôi nam trẻ Wimbledon năm 2015 và dự giải lần này với suất đặc cách. Và thêm một tin vui đến với Hoàng Nam khi anh cùng Sumit Nagal đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0. Tại vòng tứ kết Hoàng Nam và Sumit Nagal sẽ đối đầu với cặp đôi hạt giống số 2 Yang Tsung Hua (Đài Loan)/Tomislav (Croatia).

H.CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên