UEFA Champions League

M.U - Wolfsburg: “Quỷ đỏ” không sợ “Bầy sói”

Cập nhật: 30-09-2015 | 10:48:19

Sau thất bại 1-2 trong chuyến làm khách đến sân PSV Eindhoven, “Quỷ đỏ” có cơ hội giành 3 điểm khi tiếp Wolfsburg tại “Nhà hát những ước mơ” Old Trafford, vào lúc 1 giờ 45 phút ngày 1-10 trong khuôn khổ vòng 2 UEFA Champions League (UCL).

 Rooney vẫn là đầu tàu trên hàng công M.U

Hiện M.U tạm xếp thứ 3 trên CSKA Moskva, trong khi PSV Eindhoven và Wolfsburg chia nhau vị trí đầu và nhì bảng với cùng 3 điểm sau loạt trận đầu tiên tại bảng B. Ở giải Ngoại hạng Anh, “Quỷ đỏ” đã qua mặt “nửa xanh” thành Manchester để đứng đầu bảng với 16 điểm đầy thuyết phục. Tại đấu trường UCL, M.U từng thắng 8, hòa 4, thua 2 khi tiếp các đại diện nước Đức trên sân nhà. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ mùa 1996-1997 mà M.U không có điểm sau lượt trận mở màn. Vì lẽ đó, “Phù thủy” Louis van Gaal sẽ bằng mọi giá đánh bại Wolfsburg khi hàng công M.U sở hữu bộ ba Depay - Martial -Rooney đang thay nhau “nổ súng” trên mọi đấu trường. Riêng tiền vệ Carrick sẽ thể hiện duyên ghi bàn khi anh từng lập công ấn định chiến thắng 2-1 trước Wolfsburg ở lượt đi vòng bảng UCL 2009-2010 trên sân nhà. Với sơ đồ 4-2-3-1 đang dần đi vào quỹ đạo và lợi thế sân nhà, “Quỷ đỏ” sẽ vượt qua Wolfsburg để tạo đà cho chặng đường còn lại.

Trong khi đó, “Bầy sói” Wolfsburg cũng sẵn sàng đương đầu với “Quỷ đỏ”. Chiến thắng 1-0 trước CSKA Moskva chứng tỏ họ không dễ bị bắt nạt. Ở Bundesliga, Wolfsburg vừa để Hannover 96 cầm hòa 1-1 và tạm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Họ chịu tổn thất đáng kể khi Vieirinha, Casteels ngồi ngoài do chấn thương đùi và ngón chân. Tuy nhiên, HLV Hecking còn nhiều quân bài như Schurrle, Draxler và siêu dự bị Bendtner - cựu cầu thủ Arsenal từng ghi 8 bàn cho Wolfsburg ở mùa rồi khi sắm vai “kẻ đóng thế”. Wolfsburg từng thua M.U ở 2 lần đối đầu tại UCL 2009-2010 và khó tránh khỏi thất bại lần thứ 3.

 VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên