Mãi mãi một tình yêu!

Cập nhật: 25-08-2017 | 09:31:48

Khi đã yêu thì nề hà chi xấu tốt, cũng không vì thắng thua mà sứt mẻ tình yêu. Đó là tâm trạng chung của hàng ngàn CĐV đến sân Selayang cổ vũ trận U22 Việt Nam - U22 Thái Lan.

Người hâm mộ U22 Việt Nam nán lại rất lâu tại SVĐ Selayang để động viên tinh thần các cầu thủ U22 Việt Nam Ảnh: THƯƠNG LÊ

Tan trận, dù tâm trạng trĩu nặng với thất bại trước Thái Lan, bị loại ngay từ vòng bảng nhưng hàng ngàn người hâm mộ vẫn nán lại động viên tinh thần các cầu thủ trẻ. Chị Nguyễn Thị Phượng, một tiểu thương đến từ Selangor không ngớt miệng hô vang: “Các em đá hay lắm! Chỉ là không may mới bị thua thôi!”. Hòa trong nước mắt tiếc nuối, cô gái Nguyễn Thị Huyền Trang thẫn thờ một góc nhỏ trước SVĐ Selayang dõi theo bóng dáng các cầu thủ trẻ Việt Nam. Cô cho biết: “Cô mê đội U22 Việt Nam đá nên dành dụm tiền mua vé sang Malaysia xem đội đá. Dự định sẽ về sau trận chung kết nhưng giờ thì phải về sớm rồi. Tuy có buồn nhưng phải vượt qua thôi, vì các cầu thủ mới chính là những người đau nhất khi bị loại sớm”.

Cảm động trước tình cảm của người hâm mộ, thầy trò HLV Hữu Thắng động viên nhau rời khu vực kỹ thuật sang tận khán đài B để chân thành xin lỗi. Hành động của họ nhanh chóng được đáp trả bằng những tràng pháo tay giòn tan, hồn nhiên. Chiều tà Selayang, những con đường dẫn tắt nắng nhưng những con phố vẫn tràn ngập sắc áo đỏ đến từ Việt Nam. Khi xe chở đội tuyển rời sân về nơi đóng quân, hàng ngàn CĐV Việt Nam vẫn nán lại chia sẻ nỗi buồn cùng các cầu thủ và ban huấn luyện. “Việt Nam! Việt Nam!”, những chiếc áo đỏ nán lại rất lâu sau trận đấu để cảm thông, chia sẻ cùng thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Người hâm mộ luôn công tâm trước mọi kết quả. Thể thao có thắng, có thua, có sai lầm, có thất bại nhưng tình yêu vẫn cần có sự thủy chung trong mọi hoàn cảnh.

 Khi tình yêu luôn còn, mọi thất bại rồi sẽ qua đi. U22 Việt Nam vẫn còn nhiều mục tiêu để phấn đấu phía trước, đặc biệt là VCK U23 châu Á và AFF Cup đã gần ngay trước mắt. Không vinh quang nào chỉ được trải bằng hoa hồng. Nếu Công Phượng và các đồng đội còn nhận được niềm tin yêu của hàng triệu trái tim hâm mộ Việt Nam, họ sẽ gặt hái những thành công.

KHÁNH VINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên