Mãn nhãn với sàn đấu boxing

Cập nhật: 15-11-2017 | 10:06:33

Ấn tượng và bất ngờ là cảm nhận chung của gần chục ngàn bạn trẻ trong và ngoài nước khi tham dự, cổ vũ trong 2 đêm chung kết Giải Boxing Đấu Trường Thép 2017 tranh đai vô địch Number 1 vừa kết thúc.

9 trận đấu nảy lửa vừa diễn ra, có những trận so găng nốc ao, có những trận thắng sít sao. Mồ hôi, nước mắt của các võ sĩ đã đổ ra cho chiến thắng dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng chục ngàn người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên các võ sĩ được “thượng đài” ngoài trời dưới sự tài trợ của nhãn hàng nước uống vận động Number 1 Active Chanh muối đã tạo nên một không khí hết sức mới lạ, hấp dẫn thu hút gần chục ngàn lượt người tham dự cổ vũ. Những màn so găng đỉnh cao đã mang lại sự mãn nhãn cho người hâm mộ võ thuật trong và ngoài nước.


Ông Trần Quí Thanh, Chủ tịch danh dự Liên đoàn Quyền anh Việt Nam; nhà sáng lập, Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao đai và chúc mừng nhà vô địch Đỗ Nhã Uyên

Trong đêm thứ nhất, dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả và quyết tâm cao độ, các võ sĩ đã cống hiến những trận đấu cực kỳ hấp dẫn với liên tiếp những tình huống đôi công dai dẳng, chiến thuật khôn ngoan, di chuyển linh hoạt. Kết quả đêm thứ nhất, võ sĩ Thu Nhi giành chiến thắng nghẹt thở và qua đó trở thành nhà vô địch hạng cân 48kg nữ. Võ sĩ Đỗ Nhã Uyên trở thành tân vương hạng 54kg nữ. Võ sĩ Phan Minh Quân giành đai vô địch hạng 56kg nam sau cú knock-out đối thủ và võ sĩ Lê Duy Sỏi đã trở thành nhà vô địch hạng 64kg nam.

Đêm thi đấu thứ hai tiếp tục thu hút đông đảo người hâm mộ tham dự cổ vũ cho các võ sĩ để tìm ra 4 nhà vô địch cuối cùng của giải đấu. Sau những màn kịch chiến quyết liệt với tốc độ, sức mạnh, bản lĩnh và kinh nghiệm kết quả cuối cùng đã xác định được võ sĩ Nguyễn Thị Kim Sang trở thành tân vô địch hạng cân 54kg nữ. Sẳm Minh Phát vô địch hạng cân 49kg nam. Võ Thiện Thắng lên ngôi ở hạng cân 52kg nam và võ sĩ Nguyễn Văn Chung giành đai vô địch cuối cùng ở hạng cân 60kg nam.

Sau hai đêm thi đấu, Giải Boxing Đấu Trường Thép 2017 tranh đai vô địch Number 1 đã kết thúc và gây ấn tượng mạnh với khán giả không chỉ bởi các trận đấu gay cấn, hấp dẫn mà còn đến từ sự đột phá trong khâu tổ chức các đêm chung kết ngoài trời, tạo điều kiện tối đa cho người hâm mộ thưởng thức võ thuật. Ông Trần Quí Thanh, Chủ tịch danh dự Liên đoàn Quyền anh Việt Nam; nhà sáng lập, Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ: “Đêm chung kết không chỉ là nơi để các võ sĩ thể hiện tài năng, ý chí, bản lĩnh tranh đai vô địch Number 1 mà việc tổ chức ngoài trời thế này còn là cơ hội đưa bộ môn Boxing đến gần công chúng, để người dân, đặc biệt là các bạn trẻ có dịp chiêm ngưỡng những màn so găng đỉnh cao của môn võ này. Chúng tôi xin cám ơn sự ủng hộ của khán giả - những người góp phần lớn làm nên thành công và sự lan tỏa rộng rãi cho giải đấu như ngày hôm nay”.

H.KHÔI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên