Một ngày khám phá 2 vụ trộm cắp

Cập nhật: 20-10-2015 | 14:46:22

(BDO) Ngày 19-10, Công an phường Bình Hòa, TX.Thuận An đã khám phá 2 vụ trộm cắp tài sản, bắt giữ 4 đối tượng.

Vào lúc 14 giờ ngày 19-10, trong lúc phối hợp tuần tra địa bàn, Công an phường Bình Hòa phát hiện 2 thanh niên đang dắt theo 1 con bò có nhiều biểu hiện nghi vấn nên mời về trụ sở Công an phường để làm việc. Tại đây, hai đối tượng khai nhận để có tiền tiêu xài, Nguyễn Văn Nam (26 tuổi, quê Nghệ An) và Phạm Văn Thái (25 tuổi, quê Thanh Hóa) đã rủ nhau đi trộm bò để bán.

Trước đó, vào lúc 10 giờ 19-10, trong lúc tuần tra tại khu vực Công ty YCH, thuộc khu phố Đồng An 1, phường Bình Hòa, lực lượng Công an phường cùng các “hiệp sĩ” phòng chống tội phạm phát hiện 1 thanh niên dùng xe máy đẩy 1 thanh niên khác điều khiển xe máy mang biển số 37K1-521.71 nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, 2 đối tượng Nguyễn Đình Giáp (21 tuổi) và Nguyễn Đình Cường (19 tuổi) cùng quê Hà Tĩnh không xuất trình được giấy tờ xe. Lực lượng tuần tra đã mời 2 đối tượng về trụ sở Công an phường làm việc. Qua khai thác nhanh, 2 đối tượng khai nhận đã đột nhập vào một nhà dân trên đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một để lấy cắp chiếc xe máy mang biển số 37K1-521.71, nhưng do xe không nổ máy nên đẩy đến địa bàn phường Bình Hòa thì bị bắt. Hai đối tượng còn thừa nhận cả chiếc xe dùng để đẩy cũng do đi trộm mà có.

T.QUANG-H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên