Năm 2018, 24.000 phiếu khảo sát về sự hài lòng sẽ được thực hiện

Cập nhật: 16-01-2018 | 09:03:34

Sở Nội vụ vừa ban hành Kế hoạch triển khai đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước tỉnh Bình Dương năm 2018. Theo kế hoạch này, đối tượng đo lường sự hài lòng là cơ quan hành chính nhà nước cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân, tổ chức. Phạm vi đo lường sự hài lòng là người dân, tổ chức đã thực hiện và nhận kết quả giải quyết của các dịch vụ hành chính công đối với các cơ quan hành chính nhà nước cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã. Tổng số phiếu khảo sát trong năm 2018 là 24.000 phiếu, trong đó, số lượng phiếu khảo sát triển khai điều tra xã hội học tập trung ở cấp xã với 91/91 xã, phường, thị trấn ở các lĩnh vực quan trọng như: Đất đai, xây dựng, tư pháp hộ tịch, bảo trợ xã hội... Sở Nội vụ đã giao TTHCC chủ trì, ban hành kế hoạch chi tiết, tổ chức điều tra phù hợp với tình hình thực tế và tổng hợp, phân tích số liệu, báo cáo kết quả về Sở Nội vụ và UBND tỉnh trước ngày 31-12-2018.

Sở Nội vụ đề nghị các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã phối hợp thực hiện triển khai đo lường sự hài lòng theo đúng kế hoạch.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên