Năm 2019, đẩy mạnh công tác truyền thông sử dụng dịch vụ công qua đường bưu điện

Cập nhật: 26-12-2018 | 09:59:29

Ông Võ Văn Tín, Giám đốc Bưu điện tỉnh Bình Dương cho biết, để thay đổi thói quen sử dụng dịch vụ của người dân qua đường bưu điện, trong thời gian tới, Bưu điện tỉnh sẽ tích cực đẩy mạnh công tác truyền thông qua các kênh và tăng cường phối hợp với các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện để các cá nhân, doanh nghiệp biết và sử dụng các dịch vụ tiếp nhận và trả kết quả qua đường bưu điện.

Cụ thể, năm 2019 sẽ truyền thông qua các ấn phẩm quảng cáo như: Tờ rơi, bandroll, standee… giới thiệu tại điểm cung cấp dịch vụ của bưu điện, UBND nơi bố trí nhân viên bưu điện cung cấp dịch vụ, các cơ quan giải quyết TTHC các cấp thông qua các phương tiện truyền thông như Báo Bình Dương, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương, qua các chuyên mục về cải cách TTHC.

Bưu điện tỉnh sẽ phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông truyền thông dịch vụ qua tin nhắn Zalo; giới thiệu và cung cấp dịch vụ ngay trên website dichvucong của tỉnh và website của tất cả các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện. Cùng với đó là kết hợp truyền thông dịch vụ thông qua các sự kiện của tỉnh, huyện, đặc biệt là các sự kiện có sự tham gia của doanh nghiệp.

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên